รีวิวที่พักบ้านรักไทย สัมผัสอากาศเย็นตลอดทั้งปี

รีวิวที่พักบ้านรักไทย สัมผัสอากาศเย็นตลอดทั้งปี (อัพเดท 2566/2023)

หมายเหตุ: สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามห้องพัก กรุณาติดต่อกับทางรีสอร์ทโดยตรงเลยค่ะ ทางเราเป็นบริษัททัวร์รับจัดกรุ๊ปทัวร์เท่านั้น ไม่มีบริการจองห้องพักแต่อย่างใด

ทุกครั้งเมื่อลมหนาวหวนมา บ้านรักไทยก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ใครก็อยากมาสัมผัสอากาศเย็น ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศเหมือนกับอยู่ที่เมืองจีน หมู่บ้านรักไทยอยู่บนภูเขาสูงเฉลี่ย 1,100 เมตรจากระดับน้ำทะเล และอยู่สูงกว่าตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 830 เมตร ทีนี่จึงมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนก็เที่ยวได้สบาย แต่ถ้ามาหน้าหนาว อากาศจะหนาวมาก เพื่อให้ได้บรรยากาศสุดฟิน ตื่นเช้าขึ้นมาดูหมอกลอยบนผืนน้ำ สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะพักที่บ้านรักไทย วันนี้แม่ฮ่องสอน กรีนทราเวล ขอมารีวิวที่พักบ้านรักไทย ดีไซน์สวย บรรยากาศดี มีที่ไหนบ้าง ตามกันไปดูเลยครับ

1. ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท - Lee Wine Ruk Thai Resort

เริ่มต้นกันที่ ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท ที่พักสุดชิค บรรยากาศชวนฝัน มีอัตราการเข้าพักเต็มตลอดช่วงฤดูหนาว ใครที่จะมาพักที่นี่จะต้องจองล่วงหน้าเป็นเดือนๆ เลยทีเดียว ความพิเศษของลีไวน์รักไทย รีสอร์ท ก็คือ เป็นที่พักออกแบบเหมือนบ้านคนจีนยูนนานสมัยก่อนที่สร้างบ้านด้วยดินและฟาง ตั้งเรียงรายอยู่บนเนินเขาท่ามกลางไร่ชาพันธุ์ดี ตอนเช้าตื่นมาจะเห็นวิวทะเลสาบถูกปกคลุมไปด้วยสายหมอก แถมยังมีทางเดินโคมไฟสีแดง ดูลงตัวไปซะหมด ภายในห้องพักมาในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังแฝงกลิ่นอายของยูนนานได้อย่างมีเสน่ห์ มีให้เลือกทั้งหลังเล็กแบบคู่รัก และหลังใหญ่สำหรับครอบครัว ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมาก แถมบรรยากาศสวยตลอดทั้งปี มาช่วงไหนก็คุ้มค่า นอกจากให้บริการที่พักแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟริมทะเลสาบ ให้ได้ทานอาหาร จิบชากาแฟ มองวิวงามๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม

ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท

2. ชาสารักไทย รีสอร์ท - Cha Sa Rak Thai Resort

ชาสารักไทย อีกหนึ่งรีสอร์ทสวยตกแต่งสวยงามสไตล์จีนยูนนาน ตั้งอยู่บนไหล่เขาถัดมาจากลีไวน์รักไทย โดดเด่นด้วยกำแพงเมืองจีนและมีไร่ชาสีเขียวเป็นแบคกราวน์ ห้องพักมีทั้งแบบบ้านดินกลางไร่ชาและแบบห้องแถวชมวิว ซึ่งห้องแถวอยู่ด้านบนสุดมองเห็นวิวทะเลสาบและหมู่บ้านได้แบบเต็มๆ และมีห้องพักสไตล์ตากอากาศ วิวทะเลสาบจากระเบียงหน้าบ้านอีกด้วย ภายในตกแต่งสไตล์จีนดูสบายตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านล่างของที่พักเป็นร้านอาหารจีนยูนนาน

ชาสารักไทย รีสอร์ท

3. ยูนานรักไทย รีสอร์ท - Yunnan Rak Thai Resort

ที่พักเรียบง่ายสไตล์กำแพงบ้านดินสีเหลือง พื้นปูน กันลมหนาวได้อย่างดี ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาใกล้กับสถานีอนามัยบ้านรักไทย บรรยากาศร่มรื่น ภายในตกแต่งในแบบเรียบง่าย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านหน้าห้องแต่ละหลังมีระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่น มองเห็นวิวทะเลสาปแบบฟินๆ  ทุกห้องมีน้ำอุ่นและทีวี แต่ไม่มีตู้เย็น และเป็นห้องพัดลมทุกห้อง

ยูนนานรักไทย รีสอร์ท

4. นงนุช รีสอร์ท - Nongnuch Resort

นงนุชรีสอร์ท ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดกลาง ติดริมทะเลสาบ บรรยากาศร่มรื่น บริเวณหน้าที่พักมีโต๊ะอาหารสำหรับให้นั่งทานและชมทะเลสาบ เมนูยอดฮิตก็คือหมูกระทะ  ห้องพักมีหลายขนาดห้องเล็กแบบนอนได้ 2 -3 คน ห้องกลางนอนได้ 4 คน และห้องใหญ่นอนได้ 6 คน มีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก และบริการอาหารเช้า 

นงนุช รีสอร์ท บ้านรักไทย

ห้องพักอัพเดทที่นงนุช รีสอร์ท (2566/2023)

นงนุช รีสอร์ท

5. ไร่ชาเฉินฟง รีสอร์ท

ไร่ชาเฉินฟงรีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักกลางไร่ชาที่อยู่ลึกเข้าใปท้ายหมู่บ้าน เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบ ห้องพักมีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย บรรยากาศเป็นกันเอง สามารถนั่งจิบชาหน้าห้องพักพร้อมชมวิวเก๋ๆ ของหมู่บ้าน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด 

ไร่ชาเฉินฟง รีสอร์ท

6. ภูน้ำรักไทย รีสอร์ท

ภูน้ำรักไทย รีสอร์ท เป็นที่พักแห่งใหม่ของหมู่บ้านรักไทยที่รีโนเวทมาจากที่พักเดิม นั่นก็คือ ต้าเหล่าซือ รีสอร์ท ตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้าหมู่บ้าน ตรงข้ามกับลีไวน์รักไทย ติดริมทะเลสาบ มีห้องพักทั้งแบบแอร์และพัดลม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย บรรยากาศเป็นกันเอง ยามเช้าเห็นหมอกลอยอ้อยอิ่งอยู่เหนือผิวน้ำ และยามค่ำคืนนั้นก็สวยงามจนไม่อยากละสายตาเลยทีเดียว ที่พักร่มรื่นสวยงามวิวติดทะเลสาบแบบนี้ ใครถูกใจต้องรีบมาพักกันได้เลย

ภูน้ำรักไทย รีสอร์ท 

7. ภูดอยรักไทย รีสอร์ท 

ภูดอยรักไทย รีสอร์ท เป็นที่พักเปิดใหม่อีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านรักไทย ใกล้กับไร่ชาเฉินฟง รีสอร์ท มีห้องพักแค่ 4  หลัง ทุกห้องเป็นเตียงคู่ ออกแบบได้อย่างสวยงาม กว้างขวาง มีระเบียงหน้าห้องให้นั่งชิลทุกหลัง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และอินเตอร์เน็ตไร้สาย บรรยากาศเป็นกันเอง 

ภูดอยรักไทย รีสอร์ท

8. ไร่ชาวิวดอย รีสอร์ท  

ไร่ชาวิวดอย รีสอร์ท เป็นที่พักเปิดใหม่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านรักไทย ใกล้กับไร่ชาเฉินฟง รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 5  ห้อง แบบเป็นหลังส่วนตัว ทุกห้องเป็นเตียงคู่ ขนาด 6 ฟุต พักได้มากถึง 4 ท่านต่อห้อง กว้างมากๆ ภายในห้องพักมาในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังแฝงกลิ่นอายของยูนนานได้อย่างมีเสน่ห์ ออกแบบได้อย่างสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และอินเตอร์เน็ตไร้สาย มีระเบียงหน้าห้อง สามารถนั่งจิบชาหน้าห้องพักพร้อมชมวิวเก๋ๆ ของหมู่บ้าน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด   

ไร่ชาวิวดอย รีสอร์ท

สำหรับท่านที่ไม่ต้องการขับรถไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนเอง ในช่วงสภาวะโลกร้อน และราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นแบบนี้ ทางทีมงาน แม่ฮ่องสอน กรีน ทราเวล คำนึงถึงความสะดวกสบายของท่าน และยินดีให้บริการจัดนำเที่ยวโดยรถตู้ปรับอากาศ ที่นั่งสะดวกสบาย สะอาดปลอดภัย รับ-ส่งท่านจากสนามบินแม่ฮ่องสอน หรือ จากเชียงใหม่ ไม่ว่าคุณจะสายฮา สายมู สายลุย สายคาเฟ่ หรือสายไหนก็ตาม แค่ทักมา เราพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ เที่ยวแบบไม่ต้องเหนื่อยขับรถเอง พากิน พาเที่ยว คนขับใจดี เที่ยวกับเราถูกใจแน่นอน  

  • ปรึกษาทริปชิลๆ ราคากันเอง
  • ทีมงานใจดี พูดจาสุภาพ
  • ขับรถปลอดภัย เทคแคร์ลูกค้าตลอดทริปการเดินทาง   

สนใจกิจกรรมไหน ติดต่อสอบถาม ทีมงาน แม่ฮ่องสอน กรีน ทราเวล ได้เลยค่ะ  

หากบทความนี้ดีต่อใจ เชิญคนที่คุณรักมาเที่ยวแม่ฮ่องสอนกับทีมงานแม่ฮ่องสอน กรีนทราเวล กันนะคะ  

คลิกดูรายละเอียด: อัพเดททัวร์แม่ฮ่องสอน 2566


  • เที่ยวแม่ฮ่องสอนหน้าฝน
    Green Season เที่ยวหน้าฝนเมืองแม่ฮ่องสอน Green Season ปีนี้ ชวนหนีความเหงา ไปให้เขากอด ที่เมืองสามหมอก จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อสายฝนโปรยปรายลงมา แม่ฮ่องสอนก็ชุ่มชื้นและงดงามในทุกอณู...

  • ดอยอ่างขาง.jpg
    20 ที่เที่ยวยอดนิยมเชียงใหม่ 2566 หากนึกถึงจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิต ติดอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวตลอดกาล คงไม่พ้นเชียงใหม่ เมืองที่มีครบทุกสิ่งในแบบที่ต้องการเชียงใหม่เป็นเมืองที่ม...

  • ถนนหมายเลข 3.jpg
    รีวิวเที่ยวน่าน 2566 หากนึกถึงการเดินทางที่อัดแน่นไปด้วยความเขียวขจีของขุนเขาและท้องทุ่ง มองไปทางไหนก็ดูเขียวสบายตาและรู้สึกสดชื่น น่านเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่นักเดินทางไม่ควรพลาด เม...

  • อัพเดทที่เที่ยวยอดนิยมแม่ฮ่องสอน 2565
    อัพเดทที่เที่ยวยอดนิยมแม่ฮ่องสอน 2565/2022 แม่ฮ่องสอนมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วันนี้เราได้อัพเดทที่เที่ยวยอดนิยมแม่ฮ่องสอน 2565มาให้ทุกท่านได้วางแผนก่อนออกเดินทาง เมื่อนึกถึงจังหว...

  • ถ้ำลอด.jpg
    ถ้ำลอด กุญแจไขความลับจากบรรพกาลเมื่อ 32,000 ปีที่แล้ว วันนี้ผมจะพาทุกๆ ท่าน นั่งยานไทม์มะชินของโดราเอม่อนผ่านเส้นบิดงอของอวกาศสู่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่วนอุทยานแห่งชาติถ้ำลอด อ.ปา...

  • original-1608892954576.jpg
    กลอเซโล ทะเลหมอกสองแผ่นดิน กลอเซโล เป็นสถานที่ชมทะเลหมอกแห่งใหม่ที่น้อยคนจะเคยได้ยินชื่อ อยู่สุดชายแดนติดประเทศเมียนมากลอเซโลเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ที่ ต.แม่สามแลบ อ...

  • วัดจองคำ จองกลาง.jpg
    วัดจองกลาง เสน่ห์วัดไทใหญ่ ชมตุ๊กตาไม้แกะสลัก เมื่อมายืนอยู่ตรงศาลาหนองจองคำ สวนสาธารณะใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน แล้วทอดสายตาไปเบื้องหน้า เราจะมองเห็นงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลัก...

  • หลวงพ่อโต วัดจองคำ.jpg
    แม่ฮ่องสอน เมืองเล็ก ๆ ในหุบเขาที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงาม วิถีชีวิตของชนเผ่า วัฒนธรรมที่หลากหลาย และยังเป็นเส้นทางสำหรับท่...
Visitors: 69,593